Squid Game 2 กลับมาแล้ว! พร้อมเปิดศึกเดือดในปี 2024

squid game 2-สควิดเกม

Netflix ประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีทั่วโลก กับการกลับมาของปรากฏการณ์ระดับโลก Squid Game 2 โดยผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของซีซั่นใหม่ที่จะมาเขย่าวงการอีกครั้ง

เรื่องราวต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ในซีซั่นแรก กีฮุน ผู้รอดชีวิตหมายเลข 456 ตัดสินใจกลับเข้าสู่เกมอันโหดร้ายอีกครั้ง เพื่อตามล่าตัวผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกมมรณะนี้ และหยุดยั้งเกมที่ไร้มนุษยธรรมให้ได้ โดยครั้งนี้ เขาจะต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่ยากยิ่งกว่าเดิม และเกมที่โหดร้ายยิ่งกว่าที่เคย

นักแสดงเดิมกลับมาพร้อมหน้า แฟนๆ จะได้พบกับการกลับมาของนักแสดงชุดเดิมอย่าง อีจองแจ, อีบยองฮอน, วีฮาจุน และกงยู ที่จะกลับมารับบทบาทเดิม พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่มากฝีมือ อาทิ อิมชีวาน, คังฮานึล และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับซีซั่นใหม่นี้

เตรียมพบกับความตื่นเต้นเร้าใจ Squid Game 2 จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเกมใหม่ที่ท้าทายและน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าเดิม พร้อมปริศนาที่ซับซ้อนรอให้ไข และการหักมุมที่ไม่คาดคิด

วันที่แฟนๆ รอคอย Netflix กำหนดวันฉายของ Squid Game 2 อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ธันวาคม 2024 และเตรียมพบกับซีซั่นสุดท้ายในปี 2025

อย่าพลาด! กับการกลับมาของปรากฏการณ์ระดับโลกที่คุณรอคอย ติดตามความเคลื่อนไหวของ Squid Game 2 ได้ทาง Netflix