ประวัติ “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ซีอีโอคนเก่งของ AIS และความรักในวัย 62 ปี

สมชัย เลิศสุทธิวงค์

ประวัติ “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ซีอีโอคนเก่งของ AIS และความรักในวัย 62 ปีเป็นเรื่องที่ทำให้วงการอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและสื่อสารมวลชนต้องยกให้เกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS คนเก่งระดับสากล เลิศ สุทธิวงค์ กับการเจริญเติบโตในด้านธุรกิจและระเบียบวิธีการเพื่อส่งเสริมความเป็นผู้นำในวงการ พร้อมกับความรักที่ครอบครัวในวัยหนุ่มรุ่นสุดแสนเท่ห์ ที่ใครๆ ก็ต้องสงสัยว่าความเชื่อมั่นในการแต่งงานของเขานั้นเกิดมาจากใด

นับเป็นข่าวดีของวงการบันเทิงและธุรกิจ ณ วันที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เมื่อ “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท AIS พร้อมแฟนสาว “แพร – กุณฑิฎา ชาติสมบูรณ์ชัย” เจ้าสาวคนเก่งในวัย 31 ปี เข้าพิธีแต่งงานอย่างเงียบ ๆ แต่ก็ไม่หลุดพ้นการตระเวนของสื่อสังคม ทั้งโซเชียลมีเดียและมุมมองจากเพื่อนๆ และคนในวงการบันเทิง

ถึงแม้การประกาศแต่งงานของคู่นี้จะเป็นเพียงการส่งการ์ดเชิญในวงจำกัด แต่ก็ไม่ได้หยุดยั้งความตื่นเต้นและความยินดีจากคนรอบข้าง เนื่องจาก “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” เป็นศักยภาพของอุตสาหกรรมและการบริหาร ผู้นำเชื่อถือ ที่มีผลงานที่โดดเด่นและมอบความเชื่อมั่นให้กับ AIS ทำให้หลายคนสงสัยว่าผู้ชายคนนี้คือใคร แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับเรื่องราวของซีอีโอคนเก่งของ AIS และเส้นทางของความรักของ “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ในวัย 62 ปี

สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ถือเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ที่เชื่อถือได้ของ AIS ผู้ที่เริ่มต้นการทำงานในสายอุตสาหกรรมที่ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และภายหลังได้ย้ายมาทำงานในบริษัทชินวัตรคอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ก่อนที่จะเข้าร่วมทีมงาน AIS และได้รับมอบหมายให้ดูแลหลายสายงานและตำแหน่งหน้าที่ จนสุดท้ายได้รับ